image bannerimage bannerimage banner
Bắc Bình trang trí đón tết Nhâm Dần 2022

Trong không khí nô nức đón chào mùa xuân mới, những ngày này, trên khắp nẻo đường trên địa bàn huyện Bắc Bình rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, khẩu ngữ ….  do Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao huyện Bắc Bình thực hiện không chỉ tô điểm cho diện mạo của huyện thêm đẹp, trang trọng mà còn góp phần làm cho không khí năm mới thêm tưng bừng, náo nức.

   Thực hiện kế hoạch của UBND huyện, Ban tổ chức kỷ niệm ngày thành lập  Đảng cộng sản Việt Nam 3/2, mừng Đảng mừng xuân Nhâm Dần năm  2022, Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là tăng cường trên sóng phát thanh, mở các chương trình, tiết mục Mừng Đảng Mừng Xuân cho những ngày vui xuân đón Tết. Công tác tuyên truyền trực quang cũng được thực hiện khá tốt, hiện nay huyện cũng đã lắp đặt các khẩu hiệu, bằng rol, cờ phướng và các cụm pa-nô tuyên truyền Mừng Đảng Mừng Xuân,  theo đó thực hiện toàn bộ cổ động trực quan 1.386m2 nhiều nội dung các cụm pa nô khẩu hiệu thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phát triển kinh tế -xã hội - ANQP, “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh ” , xây dựng nông mới, kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng 3/2…Gồm 876 m2 Sửa chữa thay mới các cụm pa nô tranh cổ động trên địa bàn huyện; Thực hiện 150 tấm pa nơ 2 mặt, 240m2  khẩu hiệu  từ  cầu Sông Lũy TT Chợ Lầu đến thôn  Tịnh Mỹ, xã Phan Thanh  và  trung tâm huyện; Thực hiện 100 tấm pa nơ 2 mặt,  150 m  treo trung tâm huyện ; Dựng 30 tấm pa nô,1m x 2m và 50 tấm pa nô tuyên truyền sự kiện  tại trung tâm huyện; Treo cờ dải phân cách, cờ cầu 200 lá….  và các hoạt động vui xuân đón Tết của huyện.

 Dạo qua các trục đường chính của thị trấn Chợ Lầu cùng các xã lân cận đâu đâu cũng thấy không khí rộn ràng chuẩn bị của người dân. Em Tôn Nữ Tường Uyên, khu phố Xuân An 2, thị trấn Chợ Lầu phấn khởi nói: các tuyến đường được trang trí, treo băng rol, tu bổ lại để tạo vẽ mỹ quan mừng Tết Nguyên Đán, tất cả đều thấy không khí rất phấn khởi, tuy năm qua còn nhiều khó khăn do dịch bệnh và thời tiết nhưng với khí thế đón năm mới như thế này, năm 2022 sẽ có nhiều thắng lợi mới.

Anh Nguyễn Như Phi, khu phố Xuân An 2, thị trấn Chợ Lầu chia sẻ: Tuy năm qua có nhiều biến động từ dịch bệnh Covid, việc tô điểm cho diện mạo của huyện bằng việc trang trí như thế naỳ  làm cho người dân phấn khởi nô nức đón xuân mới với hy vọng đón chào một năm 2022 thật nhiều thành công .

Mùa xuân đã về trên từng hàng cây xanh, ngôi nhà, tất cả đều hân hoan chào đón một mùa xuân mới, với mong ước năm mới nhiều thắng lợi mới.

                                                                                                       Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang