image bannerimage bannerimage banner
Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Bình thăm, chúc Tết Đầu lúa tại hai xã Phan Lâm, Phan Sơn
anh tin bai

Nhân dịp Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đối với đồng bào các dân tộc thiểu số vùng cao tại xã Phan Lâm và xã Phan Sơn. Đi cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, đại diện Văn phòng UBND tỉnh.  Về phía huyện Bắc Bình có ông Nguyễn Công Lý, phó chủ tịch UBND huyện Bắc Bình, bà Phạm Thu Sương, trưởng phòng lao động thương binh và xã hội huyện, đại diện ban dân vận huyện ủy Bắc Bình.

         Tại xã Phan Lâm, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các tập thể, cá nhân gồm: Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã. Gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Ly. Người có uy tín: ông Hà Văn Đô - Tổ Tự quản 1; ông Mang Ngọc Văn - Tổ Tự quản 2; ông Mang Tha - Tổ Tự quản 3; ông Mang Tình - Tổ Tự quản 4

         Tại xã Phan Sơn, Đoàn đã thăm và tặng quà cho các tập thể, cá nhân gồm Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã. Gia đình ông Mang Đa - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Người có uy tín: ông Vân Mâng - Thôn Kà Lúc; ông K' Bé - Thôn Tà Moon; ông K' Văn Xiếu - Thôn Bôn Thớp; bà Mơ Nga - Thôn Kà Líp.

         Trong năm 2023, hai xã Phan Lâm và Phan Sơn đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo được quan tâm. Cùng với đó, duy trì phát huy nét văn hoá bản sắc dân tộc; tình hình an ninh trật tự xã hội được giữ vững…

         Qua nghe báo cáo của hai xã, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hai xã đã nỗ lực đạt được trong năm qua. Đồng thời, mong muốn Đảng ủy, chính quyền và nhân dân hai xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

         Nhân dịp Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo tỉnh và huyện Bắc Bình  tặng quà cho địa phương, người có uy tín của 2 xã.

Chung Diễm

 

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang