image bannerimage bannerimage banner
Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa Trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Hưởng ứng cuộc vận động “ chung tay vì người nghèo – cộng đồng góp phần  xóa nhà tạm bợ dột nát  đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo”. Chiều ngày 26/9/2024, tại hội trường UBND huyện, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa phối hợp cùng ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Lương Sơn  UBND huyện Bắc Bình, UBND thị trấn Lương Sơn tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ bà Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Lương Bắc, thị trấn Lương Sơn là hộ khó khăn với số tiền 50 triệu đồng. Tham dự có ông Mai Văn Vụ, chủ tịch UBND huyện. Ông Đặng Minh Kiên, Phó giám đốc Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa, ông TRương Ngọc Quốc Thông, giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Lương Sơn.

Gia đình bà  Nguyễn Thị Minh Khai thuộc diện gia đình khó khăn, gia đình đang sinh sống trong căn nhà cũ nát, đã xuống cấp không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Thấu hiểu được những khó khăn của gia đình, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình  để có thêm kinh phí xây dựng lại ngôi nhà mới khang trang hơn thay thế cho ngôi nhà hiện tại đã xuống cấp, hư hỏng nặng mà gia đình không có khả năng để sửa chữa và khắc phục.

Bảo hiểm Agribank đã gắn bó 17 năm  bảo vệ các hoạt động sản xuất của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Từ đầu năm 2024 đến nay, Bảo hiểm Agribank  đã hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương với số tiền trên 2 tỷ đồng cho các tỉnh Yên Bái, Hòa Bình, Nam Đinh,  Thanh Hóa, Hà Nội, Tây Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận… Công tác an sinh xã hội của Bảo hiểm Agribank là hành động thiết thực được diễn ra hàng năm, thể hiện sự “Trách nhiệm và sẻ chia” với cộng đồng và mong muốn chung tay chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống.

 Dịp này, UBND huyện BẮc Bình tặng giấy khen cho ông TRương Ngọc Quốc Thông, giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Lương Sơn đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ khó khăn trong 2 năm 2023 - 2024.

 

 

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang