image bannerimage bannerimage banner
Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn

           Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 -2029.

Dự Đại hội, có Ông Trương Minh Phương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình.

Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn đã triển khai và tổ chức thực hiện có kết quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ “Vì người nghèo” hàng năm luôn đạt và vượt chỉ tiêu huyện giao, hỗ trợ kinh phí xây dựng mới 3 căn nhà ở; thực hiện các hoạt động cứu trợ, nhân đạo từ thiện với tổng trị giá hơn 1 tỷ 600 triệu đồng; phối hợp với chính quyền điạ phương hỗ trợ sinh kế cho 15 trường hợp. Các Cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động, phong trào xây dựng gia đình văn hóa được các tầng lớp nhân dân trong thị trấn tích cực tham gia. Kết quả, cuối năm 2023, có 3.628 hộ đạt danh hiệu GĐVH; có 7 khu phố đạt danh hiệu khu phố văn hóa; 4 cơ sở thờ tự đạt danh hiệu nếp sống văn hóa mới và 13 dòng tộc đạt danh hiệu dòng tộc văn hóa.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đánh giá những mặt đạt được và những hạn chế cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ mới. Các tham luận tại Đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến về việc làm thế nào để góp phần xây dựng và phát huy sức mạnh đại đàon kết; nâng cao chất lượng cuộc vận động “ TDĐKXD đô thị văn minh”, gắn với việc thực hiện mô hình khu dân cư bảo đảm an toàn giao thông…Đồng thời thảo luận đề ra chương trình hành động cụ thể của MTTQ thị trấn trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Trương Minh Phương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, nhấn mạnh một số nội dung cần quan tâm trong nhiệm kỳ mới. Riêng cấp ủy thị trấn tiếp tục thực hiện tốt vai trò vừa là thành viên, vừa là người lãnh đạo

MTTQ thị trấn, tạo điều kiện cho MTTQ thị trấn hoạt động có hiệu quả, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đề ra.

Đại hội đã thống nhất hiệp thương cử ra 32 vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2029 và cử 8 đại biểu đi dự Đại hội MTTQ huyện Bắc Bình lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Dịp này, Đại hội tặng quà cho các vị thôi không tham gia ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn nhiệm kỳ mới. UBND thị trấn khen thưởng 2 tập thể, 2 cá nhân; MTTQ Việt Nam thị trấn Lương Sơn khen thưởng 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019-2024. /.

 

 

 

                                                                                                                           Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang