image bannerimage bannerimage banner
Trao nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 11/8/2020, Huyện Đoàn Bắc Bình cùng với công ty sổ xố kiến thiết tỉnh Bình Thuận, Hội Phụ nữ PC08 tỉnh bình thuận phối hợp với UBND xã, Ban thôn Bình Lễ và các Đoàn thể chính trị xã tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình Bà Lê Kim Hồng Minh, thôn Bình Lễ, xã Phan Rí Thành.

Gia đình bà Lê Kim Hồng Minh là hộ cận nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn, hàng ngày vợ chồng phải bán vé số, mua ve chai để nuôi 2 con nhỏ ăn học. Ở trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng bà không có tiền sửa chữa hay xây mới. Thực hiện chương trình an sinh xã hội, chung tay cùng các ban, ngành, đơn vị giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, Hội Ngọc Trong Tâm đã vận động công ty sổ xố kiến thiết Tỉnh Bình Thuận đã hỗ trợ gia đình bà Lê Kim Hồng Minh 50 triệu đồng để xây dựng nhà. Sau hơn hai tháng triển khai xây dựng, với sự chung tay hỗ trợ của địa phương, anh em dòng họ và gia đình, ngôi nhà cấp 4 với tổng diện tích gần 60m2 của gia đình bà đã được hoàn thành
Trong buổi lễ bàn giao nhà bà Lê Kim Hồng Minh được đoàn thể xã, Hội Ngọc Trong Tâm, Hội Phụ nữ PC08 tỉnh Bình Thuận tặng những phần quà góp phần giúp đỡ bà trong cuộc sống khi có được ngôi nhà mới. Việc xây dựng nhà nhân ái, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống là hoạt động được Ngọc Trong Tâm tổ chức thường xuyên, thể hiện tinh thần, ý thức trách nhiệm với cộng đồng với quê hương Đất Tổ với mong muốn các gia đình sau khi được hỗ trợ sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.

                                                          Hoàng Vỹ

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang