image bannerimage bannerimage banner
ĐẤU TRANH PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM
( http://phanrithanh.bacbinh.binhthuan.gov.vn )

"Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, đấu tranh phòng chống tội phạm, lực lượng Công an phát hiện:

          - Tội phạm trộm cắp: trên địa bàn huyện Bắc Bình, các huyện lân cận xuất hiện một số đối tượng trộm cắp tài sản với thủ đoạn: Lợi dụng sự sơ sở trong quản lý, bảo vệ tài sản của người dân, nhất là dựng xe máy trên lòng, lề đường nhưng không trông giữ, chìa khóa xe cắm sẵn trên xe nên đối tượng lợi dụng lén lút lấy xe".

          - Tội phạm cướp giật tài sản: Lợi dụng sơ hở của người dân khi vừa điều khiển xe máy vừa nghe điện thoại, hoặc sơ hở khi dừng xe lại nghe điện thoại, hoặc mắc, treo đồ trên xe một cách hớ hênh, không trông giữ.... đã tiếp cận cướp giật, gây thiệt hại tài sản, nguy hiểm tính mạng của người dân.

          Để góp phần phòng ngừa các loại tội phạm trên, lực lượng Công an khuyến cáo người dân:

          - Đối với tội phạm trộm cắp: Quá trình sinh hoạt thường ngày (ăn sáng, giao dịch ngân hàng, làm việc....) không để xe dưới lòng đường hoặc nơi khác mà mình không trông coi, nhìn thấy được, phải khóa xe cẩn thận, cất giữ chìa khóa.

          - Đối với tội phạm cướp giật: Không được vừa điều khiển xe máy vừa nghe điện thoại di động; khi đang điều khiển xe mà phải nghe điện thoại, phải tấp xe vào lề phải, nghe điện thoại bằng tay phải và quá trình nghe phải nhìn ngó đề phòng đối tượng xấu tiếp cận; không treo giỏ xách, đồ đạc có giá trị ở tay lái, giỏ xe mà nên bỏ vào cốp, không có cốp thì cột giữ chắc chắn ở ba-ga trước.

          - Khi bị trộm cắp, cướp giật báo tin ngay đến Cơ quan Công an để điều tra, xử lý."

          Trân trọng thông báo để bà con nhân dân biết lưu ý./.
http://phanrithanh.bacbinh.binhthuan.gov.vn
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang