image bannerimage bannerimage banner
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH,GĂN VỚI TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG NGÀY 19/05/2024
( http://phanrithanh.bacbinh.binhthuan.gov.vn )

Trong những ngày Tháng Năm lịch sử, mỗi người dân Việt Nam chúng ta đều nhớ đến ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu và lòng biết ơn sâu sắc, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu- vị lãnh tụ thiên tài, lỗi lạc của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta, người Thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời của Người là một tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là biểu tượng sáng ngời về ý chí, nghị lực và sự rèn luyện vượt qua mọi gian lao, thử thách; nêu cao bản lĩnh cách mạng, tuyệt đối trung thành và kiên định với lý tưởng của Đảng; hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân; cần kiệm liêm chính chí công vô tư, sống giản di, gần gũi. Người còn là hiện thân của tinh thần nhân ái của dân tộc Việt Nam. Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2024, Đảng ủy xã Phan Rí Thành đã tổ chức kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Qua phóng sự “Bác Hồ và những lần sinh nhật”, các đại biểu càng thấy rõ đức tính giản di, gần gũi của Bác; Cả cuộc đời hy sinh vì nước, vì dân, tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.

Anh-tin-bai

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã ra sức thi đua, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy cao độ truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo… thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng ủy.

Anh-tin-bai

Trong dịp này, Đảng ủy trao tặng Huy hiệu 55, 40 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí đảng viên. Trong đó, đồng chí Võ Thị Thanh Kim - chi bộ thôn Bình Liêm nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Hoa Văn Ngọc – chi bộ thôn Bình Long nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Lang – chi bộ thôn Bình Thủy.

Anh-tin-bai
http://phanrithanh.bacbinh.binhthuan.gov.vn
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang