image bannerimage bannerimage banner
Du khách đến Bắc Bình tăng trở lại

Sau thời gian giãn cách do ảnh hưởng dịch bệnh. Du khách đến Bắc Bình đã tăng trở lại.  Theo báo cáo của Ban quản lý điểm du lịch Bàu Trắng, những ngày đầu năm 2023, có hơn 3 nghìn du khách đã đến tham quan, vui chơi giải trí tại Bàu Trắng và Đồi cát trinh nữ, tăng 62% so với cùng kỳ năm trước.

Chúng tôi gặp Anh Lê Tuấn Đạt, ở tỉnh Thái Bình đang cùng bạn bè ngắm cảnh tại tại khu vực này chia sẻ: vì ấn tượng vẻ kỳ thú của những đồi cát cũng như sự an toàn, sạch đẹp của điểm tham quan. Anh  đã đến nơi đây lần thứ 3 và cảm thấy rất phấn khởi và thoải mái.

Bên cạnh những nét đẹp kỳ thú của đồi cát, hồ nước và không gian thiên nhiên đặc trưng miền nắng gió, Danh lam thắng cảnh quốc gia Bàu Trắng tiếp tục là lựa chọn của du khách trong và ngoài nước còn do các sản phẩm hấp dẫn như các loại xe địa hình trên cát, trò chơi trượt cát… trò chuyện với Anh Connor,  một du khách đến từ Ireland. Anh cho biết:  đang cùng bạn gái chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn . Bàu Trắng thật sự rất đẹp, rất thú vị; cho tới bây giờ anh vẫn cực kỳ phấn khích với trò chơi xe địa hình ở đây. Đây thật sự là một khoảng thời gian tuyệt vời để trãi nghiệm.

Năm 2013, Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng được công nhận là địa điểm nằm trong Top 100 điểm đến ấn tượng của Việt Nam. Đặc biệt năm 2019, Bàu Trắng vinh dự đón nhận Bằng xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh cấp quốc gia theo quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.  

Để hoạt động tại Điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng đảm bảo an toàn trong việc đón và phục vụ du khách vào dịp tết nguyên đán sắp đến, Ban quản lý điểm du lịch tiếp tục tăng cường kiểm tra, giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo ổn định cho hoạt động du lịch và an toàn cho du khách tham quan./.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang