image bannerimage bannerimage banner
Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Bình kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Bình vừa tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam, 20.10.2010-20.10.2023, gắn biểu dương điển hình trong thực hiện chương trình Mẹ đỡ đầu và Triệu phần quà, chia sẻ yêu thương.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã thưởng thức nhiều tiết mục múa dân vũ do các chị em hội viên hội Liên hiệp phụ nữ thị trần Chợ Lầu và xã Hòa Thắng đồng diễn, thể hiện sự khỏe khắn trong từng động tác, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, amng lại nhiều cảm xúc , ấn tượng tốt đẹp cho khan giả.

Để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, đồng thời minh họa một số kết quả nổi bật của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện  đạt được trong thời gian qua. Các đại biểu cùng xem phóng sự “Chương trình “Mẹ đỡ đầu – điểm tựa mang tính nhân văn” và clip điểm lại một số hoạt động của hội trong thời gian qua…đồng thời chia sẻ  các hoạt động đỡ đầu, hỗ trợ, chăm sóc nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có thêm điểm tựa trong hành trình khôn lớn, trưởng thành và tinh thần "tương thân tương ái" tiếp sức cho hội viên phụ nữ nghèo vươn lên lên trong cuộc sống bằng những phần quà thiết thực.

Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam,  Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Khen thưởng 02 tập thể và 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc trong chương trình "Mẹ đỡ đầu"  và Khen thưởng 04 tập thể và 03 cá nhân có nhiều đóng góp trong chương trình "Triệu phần quà chia sẻ yêu thương"; đây là nguồn động lực cho cấp Hội tiếp tục lan tỏa tạo hiệu hiệu ứng mạnh mẽ trong các hoạt động phong trào.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện ghi nhận những đóng góp và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Vân Khánh, nguyên chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Bình chuyển công tác, giữ chức vụ bí thư thị trấn Chợ Lầu./.

 

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang