image bannerimage bannerimage banner
Các cơ sở du lịch huyện Bắc Bình: Sẵn sàng đón khách dịp lễ 2/9

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9  năm nay kéo dài 4 ngày, từ ngày 1/9 đến ngày 4/9/2022, Công tác phục vụ du khách trong dịp Lễ Quốc khánh năm nay đang được các cơ sở du lịch trên địa bàn huyện Bắc Bình triển khai, để khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí được chu đáo, an toàn, thoải mái.

Qua khảo sát, các cơ sở du lịch trên địa bàn huyện vẫn có lượng khách vãng lai nhất định và thường đông khách vào những dịp cuối tuần. Nhiều đơn vị cho biết, lượng khách tìm hiểu thông tin, dịch vụ và đặt phòng cho những ngày nghỉ lễ sắp đến đang tăng dần. Năm nay, Lễ Quốc khánh, người dân sẽ được nghỉ 4 ngày, cùng với thời tiết đẹp trong những ngày đầu tháng 9 là cơ hội để thu hút khách du lịch, nghỉ dưỡng.

Hiện nay, Ban Quản lý các khu, điểm du lịch trên địa bàn huyện đang tăng cường công tác quản lý, đảm bảo môi trường du lịch, giữ bình ổn giá cả hàng hóa, dịch vụ lưu trú, ăn uống, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh công cộng, cảnh quan môi trường. Đây cũng là một trong những tiêu chí kích cầu du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện, hấp dẫn đối với du khách.

Nhìn chung, các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn huyện đã có nhiều đổi mới và chỉnh trang tốt để phục vụ nhu cầu du khách. Từng điểm tham quan đã có cái nhìn mới về làm du lịch hiện đại và thân thiện.

Đến với điểm du lịch ở huyện Bắc Bình, du khách không chỉ trải nghiệm lang thang khắp các triền cát ngắm cảnh, chụp ảnh cùng với lạc đà, tổ chức cắm trại giữa không gian mênh mông của thiên nhiên như ở giữa sa mạc, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh, với những con đường gập ghềnh bằng việc lái xe địa hình trên cát.. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê các xe jeep để chụp ảnh “check in” đồi cát, cung đường Hòa Thắng- Hòa Phú; rừng keo lá tràm; biển Hòa Thắng; Mũi Yến…

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện Bắc Bình hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho đông đảo du khách. Đây cũng là dịp để huyện ta quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch đến với du khách trong và ngoài nước./.

 

                                                                                                                  Hồng Lanh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang