image bannerimage bannerimage banner
Các điểm tham quan, du lịch huyện Bắc Bình chuẩn bị đón khách dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các điểm du lịch trên địa bàn huyện Bắc Bình đã đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, dịch vụ, nhân lực để đáp ứng tốt nhu cầu tham quan, du lịch của du khách gần xa. Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, các điểm du lịch cũng chủ động trong việc phòng, chống dịch trong dịp Tết.

 

Theo ông Nguyễn Thành Khoa - Phó Giám đốc công ty TNHH Triều Trang, ở xã Hòa Thắng cho biết: trong năm 2021 vừa qua, đơn vị đã nỗ lực vừa thực hiện các giải pháp phát triển du lịch, vừa phòng, chống dịch Covid 19. Cũng như mọi năm, đến kỳ nghỉ lễ, tết, cơ sở đều chỉnh trang lại cảnh quan, môi trường, tạo các sân chơi cho khách tham quan, nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ. Cơ sở cũng tăng cường công tác đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi khách đến nghỉ dưỡng tại đây. Đây cũng là một trong những tiêu chí kích cầu du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện, hấp dẫn đối với du khách.

 

Ông Phạm Văn Trọng, Trưởng ban quản lý điểm du lịch U & Me ở xã Hòa Thắng chia sẻ: điểm du lịch U & Me vẫn đang quá trình hoàn thiện để kịp đón khách dịp tết Nguyên đán năm nay. Đến với điểm du lịch U & Me, du khách không chỉ trải nghiệm lang thang khắp các triền cát ngắm cảnh, chụp ảnh cùng với lạc đà, tổ chức cắm trại giữa không gian mênh mông của thiên nhiên như ở giữa sa mạc, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh, với những con đường gập ghềnh bằng việc lái xe địa hình trên cát.. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê các xe jeep để chụp ảnh “check in” đồi cát, cung đường Hòa Thắng- Hòa Phú; rừng keo lá tràm; biển Hòa Thắng; Mũi Yến…

 

Nhìn chung, các điểm tham quan, Du lịch trên địa bàn huyện đã có nhiều đổi mới và chỉnh trang tốt để phục vụ nhu cầu du khách. Từng điểm tham quan đã có cái nhìn mới về làm du lịch hiện đại và thân thiện.

 

Ngoài ra, để phòng, chống dịch Covid - 19, ngành chức năng cũng đôn đốc thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, đeo khẩu trang sát khuẩn ở những nơi công cộng. Các cơ sở phải khai báo kịp thời cơ quan chức năng về lượng du khách nước ngoài và du khách có biểu hiện bệnh để kịp thời có biện pháp ứng phó. Hy vọng, với hình ảnh an toàn, thân thiện, các điểm tham quan, du lịch huyện Bắc Bình sẽ tiếp tục là lựa chọn của du khách gần xa khi lên lịch “tham quan, nghỉ dưỡng” trong dịp tết đến xuân về./.

 

                                                                                           Hồng Lanh

 

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang