image bannerimage bannerimage banner
Huyện Bắc Bình: Phát động Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam dioxin

UBND huyện Bắc Bình vừa tổ chức phát động Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam dioxin

Tham dự  phía tỉnh có ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Chủ tịch  Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin  tỉnh Bình Thuận.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Duy Khôi ,  Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình cho biết: Nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách để giúp các gia đình và các nạn nhân da cam bớt đi những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể nói hiện cuộc sống của phần lớn các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên đại bàn huyện ta vẫn còn rất khó khăn vì bệnh tật hiểm nghèo. Vì vậy rất cần sự quan tâm, phối hợp của các cấp, phòng ban chuyên môn và tổ chức chính trị- xã hội trong việc giải quyết, khắc phục hậu quả chất độc da cam.

Hưởng ứng tại Lễ phát động Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam dioxin, nhiều đơn vị đến dự và ủng hộ tượng trưng với tổng số tiền hàng tỷ đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQVN huyện tài trợ 02 căn nhà,; Hội Chữ thập đỏ huyện tài trợ 1.200 suất quà, Hội Bảo trợ Người khuyết tật&Trẻ mổ côi huyện Tài trợ khám bệnh, mổ mắt cho 200 người;  Huyện Đoàn Bắc Bình Tài trợ thuốc điều trị bệnh và 10 suất quàThượng tọa Thích Quảng Mỹ, trụ trì chùa Tường Xuân vận động phật tử tặng 1 căn nhà từ bi và 400 suất quà.

Dịp này, huyện Bắc Bình tặng 60 suất quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam dioxin, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Sự chung tay chung sức về vật chất và tinh thần của quý nhà hảo tâm góp phần nào xoa dịu nổi đau da cam, giúp các nạn nhân vượt qua khó khăn , hoà nhập cộng đồng ./.

 

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang