image bannerimage bannerimage banner
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri thị trấn Lương Sơn
( http://luongson.bacbinh.binhthuan.gov.vn )
Anh-tin-bai

Chiều ngày 04/5/2024, Ông Lê Quang Huy – ủy viên BCH TW Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quốc Hội, chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, công nghệ và Môi trường của Quốc Hội, đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị Tỉnh Bình Thuận và Ông Bùi Tấn Vinh Đại biểu HĐND Tỉnh đã tiếp xúc cử tri thị trấn Lương Sơn. Tham dự buổi tiếp xúc có các đồng chí trong Đoàn đại biểu Quốc hội tại tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo một số ngành của Tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo UBND huyện, UBMT huyện, có đại diện lãnh đạo Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Lương Sơn, lãnh đạo Điện lực chi nhánh Bắc Bình và có hơn 50 cử tri tham dự.

Tại buổi tiếp xúc Đại biểu Quốc hội báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khóa XV. Đại biểu HĐND Tỉnh báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ trước.

Sau khi nghe các đại biểu báo cáo, cử tri tham dự đã phát biểu những tâm tư nguyện vọng của mình về những dự kiến nội dung, chương trình của Quốc Hội, HĐND Tỉnh tại kỳ họp sắp tới, đồng tình với kết quả giải quyết qua trả lời ý kiến mà cử tri đã phản ánh lần tiếp xúc trước. Ngoài ra, Các ý kiến cử tri tiếp xúc lần này đã đề đạc tập trung các vấn đề xã hội là mong muốn Đại biểu Quốc Hội có quan tâm đến đời sống nhân dân, có những quyết sách mang tính bền vững, tạo nhiều việc làm cho lao động nông thôn; chính sách hỗ trợ để người dân tham gia BHYT tự nguyện, tăng tỷ lệ bao phủ BHYT được chăm sóc sức khỏe về y tế tốt hơn; qua đó mong Đại biểu kiến nghị quan tâm đến các đối tượng là nạn nhân chất độc Da Cam, mở rộng đối tượng là thế hệ thứ ba, thứ tư của họ để được hưởng chính sách hỗ trợ của Nhà nước làm vơi đi nỗi đau Da Cam; tình hình giá cả tăng như : điện, xăng ... gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.  

Qua các ý kiến phản ánh, cử tri được nghe Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND Tỉnh, đại diện lãnh đạo chính quyền thị trấn, UBND huyện và ngành có liên quan tiếp thu ghi nhận, trao đổi lại những thông tin, mong muốn cử tri chia sẻ và hứa sẽ có ý kiến đến những vấn đề cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự tham gia của đông đảo cử tri đã góp phần cho buổi tiếp xúc cử tri thành công tốt đẹp./.

http://luongson.bacbinh.binhthuan.gov.vn
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang