image bannerimage bannerimage banner
Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Bắc Binh tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Như Đông

Chiều ngày 27/1/2022, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể  huyện Bắc Bình tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đợt 3/2 cho đồng chí Nguyễn Như Đông, phó giám đốc trung tâm chính trị huyện.

Đồng chí đồng chí Nguyễn Như Đông vào Đảng ngày 24/12/1991, chính thức ngày 24/12/1992. Hiện sinh hoạt tại Chi bộ Ban tuyên giáo Huyện ủy, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể.

Thừa uỷ nhiệm của tỉnh uỷ Bình Thuận, đồng chí Bùi Tấn Vinh - ủy viên BTV huyện ủy, phó Bí thư thường trực  Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Khối đã trao quyết định, đeo huy hiệu Đảng và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Như Đông. Qua đó ghi nhận sự cống hiến của đồng chí Đông trong việc đóng góp xây dựng Đảng, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp và phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

Dịp này, đồng chí Bùi Tấn Vinh  trao giấy khen của ban chấp hành đảng bộ huyện cho đồng chí Nguyễn Như Đông, phó giám đốc trung tâm chính trị huyện vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021. đây là niềm vinh dự không chỉ riêng Đồng chí Nguyễn Như Đông mà còn là vinh dự của hơn 3.500 đảng viên và của Đảng bộ huyện

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Như Đông cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và hứa tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thanh niên; xứng đáng là người đảng viên gương mẫu để đội ngũ đảng viên trẻ noi theo. /.

Tươnglai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang