image bannerimage bannerimage banner
Họp mặt truyền thống Ban liên lạc Đại đội 440

Ban liên lạc Đại đội 440  Hòa Đa vừa tổ chức buổi họp mặt truyền thống để ôn lại chặng đường lịch sử, xây dựng và trưởng thành của đơn vị lực lượng vũ trang đầu tiên của huyện.

Trước khi bước vào buổi họp mặt, các đại biểu tiến hành dâng hương, đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm huyện, tưởng nhớ đồng đội của mình đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Tham dự buổi họp mặt truyền thống Ban liên lạc Đại đội 440 năm nay, có ông Đinh Trung, nguyên bí thư tỉnh ủy Bình Thuận, ông Trần Kháng, nguyên chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Hồng Chinh, nguyên giám đốc công an Tỉnh. Phía huyện có ông Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Đại đội 440 Hòa Đa - Bắc Bình, thành lập và trưởng thành từ những ngày đồng khởi trên vùng đất giàu truyền thống yêu nước, chống ngoại xâm và đã chiến đấu trên một chiến trường gian khổ vào loại bậc nhất của Tỉnh Bình Thuận. Trong không khí long trọng của buổi họp mặt, các đại biểu đã bồi hồi ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu của Đại đội  440. Thắng lợi trọn vẹn của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và bước đầu xây dựng, bảo vệ thành công Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cho phép những thế hệ cán bộ chiến sỹ Đại đội 440 Hòa Đa – Bắc Bình có quyền tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại đã dày công giáo dục rèn luyện quân đội ta nói chung trong đó có Đại đội 440 bộ đội địa phương Hòa Đa – Bắc Bình.

Không khí của buổi họp mặt  trở nên sinh động, tươi vui  với những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về Quân đội… được thể hiện bởi các hạt nhân văn nghệ đến từ  thành phố phan thiết và trung tâm văn hóa TT& TT huyện đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Dịp này, Ban liên lạc Đại đội  440 tặng 1 suất quà cho chiến sỹ  Đặng Thị Nên và hỗ trợ 2 triệu đồng tiền mặt cho 1 trường hợp  có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắt chặt tình cảm đồng chí, đồng đội, tiếp tục phát huy vai trò của người lính cụ Hồ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà trong thời gian tới.

 Buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ, chiến sĩ Hòa Đa-  Bắc Bình ôn lại thời kỳ tham gia chiến đấu vẻ vang với những kỷ niệm không bao giờ quên, từ đó tiếp tục phát huy bản lĩnh người lính, tích cực lao động sản xuất, cống hiến xây dựng Tổ quốc, quê hương;  đưa Bắc Bình hôm nay cùng cả nước sớm tiến lên giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tuơng Lai

 

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang