image bannerimage bannerimage banner
Bắc Bình: người dân yên tâm khi đến làm thủ tục hành chính thời dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp  khó lường của dịch Covid – 19, những ngày này tại nhiều đơn vị ban,  ngành, đặc biệt là tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện vẫn luôn sẵn sàng, nghiêm túc phục vụ người dân.

Có mặt lúc 7h30 phút  ngày 15/6/2021 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện có thể thấy không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các cán bộ trực tại bộ phận một cửa. Theo quan sát, do đang trong thời điểm bị ảnh hưởng của dịch Covid - 19, tại cửa ra vào nơi làm việc trang bị cồn, nước sát khuẩn để phục vụ người dân.

Nhiều người dân ghi nhận thái độ giao tiếp của các cán bộ bộ phận một cửa với công dân lịch sự, hòa nhã. Anh Thổ Minh Thông, xã Phan Hòa cho biết: “ Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã trang bị đầy đủ thiết bị, cách bố trí gọn gàng, khoa học, tạo thuận lợi cho người dân khi đến làm thủ tục hành chính”.

Khi đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện làm giấy tờ,  Anh Nguyễn Bá Tĩnh, tỉnh Đồng Nai thấy an tâm vì công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được nơi đây triển khai rất bài bản. Người dân khi đến liên hệ ai cũng đeo khẩu trang, những người không đeo khi đến cửa đều được nhân viên ở đây nhắc nhở. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường như hiện nay khi đi đến chỗ đông người thật tình anh rất e dè, nhất là những nơi dịch vụ công như bộ phận một cửa. Nhưng khi đến đây không chỉ riêng anh mà nhiều người dân đều thấy hài lòng từ công tác phòng dịch cho tới thái độ, cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng”.

Ngay cửa ra vào văn phòng còn bố trí nhân viên đo thân nhiệt, xịt khuẩn tay, bên trong các ghế ngồi của khách đều được bố trí với khoảng cách nhất định để phòng dịch. 

Chị Lê Thị Diệp Thúy, thị trấn Chợ Lầu cho biết: “ Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện làm được như vậy là rất tốt, đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ làm việc tại đây. Công tác an toàn phòng chống dịch được đặt lên hàng đầu, chính điều đó giúp người dân yên tâm hơn, không chủ quan nhưng cũng không quá lo lắng về dịch bệnh. Mọi người vẫn có thể đi làm các thủ tục hành chính khi cần thiết và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch như đã được khuyến cáo,  đây là cách làm hay cần nhân rộng.

Còn anh Cáp Minh Đạt, tỉnh Đồng Nai chia sẻ : KHi ghé liên hệ làm thủ tục hành chính  thấy người dân và cán bộ tại đây chấp hành khá tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Ai cũng đeo khẩu trang, sát khuẩn tay đảm bảo điều kiện giãn cách, hồ sơ của người dân được cán bộ giải quyết rất nhanh chóng không phải chờ đợi lâu, tránh tập trung đông người”.

Có thể thấy rằng, trong tình hình hiện nay, tại nhiều đơn vị ban, ngành, đặc biệt là tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng nhằm mang lại sự yên tâm, hài lòng cho người dân trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khó lường.

                                                                                  Chung Diễm
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang