image bannerimage bannerimage banner
Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại điểm thi Trường trung học phổ thông Bắc Bình kết thúc suôn sẻ.

Chiều 29/6 , kỳ thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi Trường THPT Bắc Bình đã kết thúc suôn sẻ.

Để được xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh là học sinh Trường trung học phổ thông Bắc Bình làm đủ 4 bài thi gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi Khoa Học Tự Nhiên hoặc Khoa Học Xã Hội .

Đúng 15g30 , các thí sinh hoàn thành môn thi cuối cùng là ngoia ngữ. Sau khi rời khỏi phòng thi, các thí sinh đã cùng nhau kiểm tra, trao đổi đáp áp bài thi và vui mừng khi hoàn thành tốt các môn thi. Dựa trên kết quả đối chiếu này, các em có thể  tự đánh giá số điểm của mình. Theo đánh giá của thí sinh, đề thi bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình, không đánh đố thí sinh, có độ phân hóa hợp lý, đáp ứng được mục đích xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, tại điểm thi Trường trung học phổ thông Bắc Bình ngoài 665 thí sinh là học sinh của trường, còn có 40 thí sinh tự do đăng ký và 29 thí sinh của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện. Điều chúng tôi ghi nhận là trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, các bậc phụ huynh chỉ đến để đưa đón thí sinh. Không còn tình trạng người thân của thí sinh tập trung ngồi chờ trứơc điểm thi. Qua đó góp phần cho kỳ thi được an toàn, nghiêm túc.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại điểm thi Trường trung học phổ thông Bắc Bình diễn ra suôn sẻ, thực hiện được mục tiêu an toàn, chất lượng. Kết thúc kỳ thi,  không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. /.

 

        

Tương lai.

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang