image bannerimage bannerimage banner
Bắc Bình: Chương trình tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2023-2024

Sáng ngày 26/8/2023, tại hội trường UBND huyện, Ban chỉ đạo cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường ” huyện tổ chức chương trình tiếp nhận ủng hộ Quỹ và  trao học bổng “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” năm học 2023 - 2024 gắn  tuyên dương, khen thưởng sinh viên học tập xuất sắc, giỏi, học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh đạt giải phong trào cấp tỉnh, cấp Quốc gia năm học 2022 – 2023. Dự lễ có ông Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; chủ tịch HĐND huyện, ông Mai Văn Vụ, chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Công Lý – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo cuộc vận động huyện, các xã, thị trấn, cùng các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng 104 em học sinh được nhận học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” và 162 em sinh viên xuất sắc, giỏi, học sinh đạt giải phong trào cấp tỉnh, cấp Quốc gia năm học  2022 -2023.

anh tin bai

Tại đây, các đại biểu cùng xem phóng sự Bắc Bình chung tay tiếp bước cho em đến trường do hội khuyến học huyện phối hợp trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao huyện thực hiện.

         Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” tiếp tục được đẩy mạnh nhằm vận động các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội chung tay góp sức ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học để các em có điều kiện tiếp tục đến trường. kết quả vận động ở cấp huyện và cơ sở trên 31 tỷ đồng, hỗ trợ kịp thời hàng ngàn suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học, hỗ trợ trang thiết bị dạy học gần hàng trăm triệu đồng, từ đó đã tạo điều kiện cho hàng ngàn lượt học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được chấp cánh ước mơ đến trường, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển kinh tế, văn hóa, an sinh xã hội.

         Tại buổi lễ, ông Mai Văn Vụ, chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân hưởng ứng cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường ” trong thời gian qua, đồng thời  kêu gọi quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nhân dân trong và ngoài huyện  trong thời gian tới, tiếp tục tham gia ủng hộ cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường ” của huyện, cùng chung tay tiếp bước cho em đến trường.

         Cũng tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo cuộc vận động huyện đã tiếp nhận nhận ủng hộ của trên 100 cá nhân, doanh nghiệp và nhà tài trợ với tổng số tiền gần 400 triệu đồng. Trong đó, phải kể đến các đơn vị tiêu biểu như: ông Trần Văn Sinh, thành phố Cà Mau 31 triệu đồng; công ty xổ số kiến thiết Bình Thuận 30 triệu đồng; Cửa hàng vật liệu Xây dựng Minh Thiện- xã Hòa Thắng ủng hộ 20 triệu đồng; CLB Tình thương thôn Hồng Chính, xã Hòa Thắng ủng hộ 20 triệu đồng….

 Dịp này, 104 em học sinh nghèo, có thành tích học tập cao được trao học bổng, với số tiền nhận được 2 triệu đồng mỗi suất. Cũng trong chương trình buổi lễ đã tuyên dương, khen thưởng cho 162 em sinh viên xuất sắc, giỏi, học sinh đạt giải phong trào cấp tỉnh, cấp Quốc gia năm học  2022 - 2023, với số tiền khen thưởng gần 300 triệu đồng.

                                                                                Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang