image bannerimage bannerimage banner
Hội khuyến học xã Hòa Thắng sơ kết công tác khuyến học gắn dương học sinh, sinh viên giỏi năm học 2022-2023

Hội khuyến học xã Hòa Thắng vừa tổ chức sơ kết công tác khuyến học, gắn tuyên dương học sinh, sinh viên năm học2022-2023.

Tham dự có  Ông Lê Thanh Hùng,  chủ tịch Hội khuyến học huyện Bắc Bình; ông Nguyễn Hữu Bình, phó giám đốc TT VH TT& Thể Thao huyện Bắc Bình, thanh viên BCĐ tiếp bước đến trường huyện, lãnh đạo chính quyền xã, đồn biên phòng Hòa Thắng và các mạnh thường quân, doanh nghiệp trên đại bàn.

Hội Khuyến học xã Hòa Thắng có 18 chi hội với hơn 1.700 hội viên.  Từ đầu năm 2023 đến nay, Hội Khuyến học xã vận động quỹ khuyến học và quỹ “Tiếp bước cho em đến trường hơn 260 triệu đồng. Từ các nguồn quỹ, Hội đã trao và hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên; khen thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt; hỗ trợ các hoạt động khuyến học- khuyến tài cho các trường học trên điạ bàn xã và hỗ trợ giáo viên đau yếu, bệnh tật, tàu xe cho sinh viên. Đồng thời chú trọng vận động xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học.

Tại buổi sơ kết công tác khuyến học, gắn tuyên dương học sinh, sinh viên, Câu Lạc Bộ Tình Thương Hòa Thắng  và cửa hàng vật liệu xây dựng Minh Thiện tặng biểu trưng với tổng số tiền  20 triệu đồng cho các trường tiểu học và trung học cơ sở trên đại bàn xã.

 Dịp này, Hội khuyến học xã Hòa Thắng  khen thưởng 405 học sinh và 8 sinh viên có thành tích tốt trong học tập. Trong đó, bậc tiểu học có 187 em, trung học cơ sở 82 em và trung học phổ thông có 136 học sinh.

Xã Hòa Thắng là một trong những  đơn vị  làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở huyện Bắc Bình.  Hội khuyến học xã quan tâm, đẩy mạnh nhằm hỗ trợ, khuyến khích, động viên các gia đình, dòng họ hiếu học và học sinh nghèo vượt khó vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương./.

 

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang