image bannerimage bannerimage banner
Cô nữ sinh năng động

Khi nhắc đến Nguyễn Thị Phương Như, học sinh lớp 11A2 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai , ai cũng nghĩa ngay đến cô học sinh nhỏ nhắn với gương mặt khả ái, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, sự kiện của nhà trường với vai trò MC. Phương Như là một học sinh, một đoàn viên xuất sắc trên các lĩnh vực văn võ song toàn..  

 

Phương Như xác định học tập là suốt đời. Và em đã không ngừng cố gắng, phấn đấu, rèn luyện để nâng cao kết quả học tập. Ở lớp, em luôn tập trung nghe giảng, chủ động phát biểu ý kiến xây dựng bài, trao đổi về bài học với các bạn trong lớp.  Chỗ nào chưa hiểu, em mạnh dạn hỏi thầy, cô và các bạn. Em luôn nêu cao tinh thần tự học và sáng tạo. Kết quả là 11 năm liên tiếp em đạt danh hiệu học sinh giỏi. Là một học trò có niềm đam mê và yêu thích thể thao, đặc biệt là  môn võ Vovinam, Như đã tham gia rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau, và đạt được thành tích cao như 1 Huy chương bạc , 2 huy chương đồng giải vovinam thanh thiếu niên và nhi đồng tỉnh Bình Thuận mở rộng cụm miền đông nam bộ năm 2019; 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng giải trẻ và vô địch vovinam tỉnh Bình Thuận năm 2020; đạt 3 huy chương vàng môn võ vovinam tại hội khỏe phù đổng cấp tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, năm 2020….

 

Phương Như không chỉ là một tấm gương đam mê học tập, em còn được thầy cô và bạn bè biết đến là một cô học trò hiền lành, gương mẫu. Em  luôn có ý thức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tốt, đoàn kết và thương yêu bạn bè, nhiệt tình hướng dẫn các bạn trong học tập. Là một Ủy viên BCH, BTV Đoàn trường, em không chỉ gương mẫu trong thực hiện nội quy, nề nếp của trường mà còn tuyên truyền, động viên các bạn cùng thực hiện tốt. Trong những năm học vừa qua em luôn đạt thành tích tốt trong hạnh kiểm và là tấm gương sáng cho các bạn học tập, noi theo.

Bên cạnh những thành tích nổi bật trong học tập, Phương Như  còn là thành viên tích cực của CLB Sự kiện của trường. Với lợi thế về ngoại hình, giọng nói, khả năng ứng biến và kinh nghiệm MC, Phương Như  là gương mặt được nhà trường tin tưởng giao cho các sự kiện lớn của trường như các ngày 20/11, lễ tri ân… các sự kiện của trường như trung thu, Hội trại xuân… Ngoài ra em còn tham gia các hoạt động văn nghệ, diễn kịch của trường, của lớp, thường xuyên tham gia các hoạt động tuyên truyền thông qua chương trình phát thanh và sinh hoạt dưới cờ, tham gia chiến dịch tình nguyện ở địa phương tổ chức.

Nhận xét về Phương Như, thầy Hà Ngọc Thắng, Bí thư đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: “Như là một Ủy viên BCH, BTV Đoàn trường năng động, trách nhiệm và có nhiều sáng tạo trong quá trình tổ chức các hoạt động thi đua do Đoàn trường phát động. là một nữ sinh văn võ song toàn, xứng đáng là tấm gương sáng trong học tập, trong các phong trào để cho nhiều bạn học sinh khác trong trường học tập noi theo.”.

Những tấm huy chương, giấy khen, chứng nhận của nhà trường, huyện và của Tỉnh là minh chứng rõ nét cho một gương sáng học sinh vừa học tập tốt vừa rèn luyện tốt. Với thành tích học tập và năng khiếu đó, Phương Như đúng là một nữ sinh “văn võ song toàn”, chúc em luôn duy trì, đạt thành tích cao, vững tâm trên con đường học vấn của mình..../.

 

                                    Hồng Lanh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang