image bannerimage bannerimage banner
Bắc Bình: Các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học khẩn trương dọn dẹp, chuẩn bị đón học sinh trở lại lớp

Những ngày này, giáo viên các trường tiểu học, mầm non trên địa bàn huyện Bắc Bình đang khẩn trương dọn vệ sinh trường lớp, chuẩn bị những điều kiện cần thiết, sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường  vào ngày 14/2 tới.

Ghi nhận tại Trường mầm non Hướng Dương, công tác dọn vệ sinh lớp học được các  tiến hành một cách khẩn trương.Khác với các cấp học trên, bậc học mầm non có rất nhiều đặc thù. Đây là cấp học có học sinh nhỏ tuổi nhất. Toàn bộ vật dụng, đồ chơi đều được lau chùi kỹ càng bằng dung dịch khử khuẩn. Nhà trường phân công rõ người, rõ việc, như giáo viên chủ nhiệm phải đo thân nhiệt học sinh vào giờ đón và trả; Đồng thời họp trực tuyến với các phụ huynh để thông báo giờ đón, trả học sinh của các khối và đề nghị phụ huynh thực hiện nghiêm quy định của nhà trường ”. Do đặc thù của cấp học, nhà trường đã có kế hoạch cụ thể đối với hoạt động chăm sóc, giáo dục và đón trả học sinh một cách khoa học, an toàn. Trước khi đón học sinh trở lại, toàn bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã được tập huấn kỹ năng phòng, chống dịch Covid -19, trong tuần học đầu tiên, nhà trường tập trung vào việc chăm sóc để đảm bảo an toàn cho học sinh. Mọi khâu được tiến hành cẩn thận tỉ mỉ theo đúng quy định của Bộ Y tế.Trước đó, nhà trường đã hoàn thành việc phun khử khuẩn đảm bảo cho học sinh đến trường.

Tại Trường Tiểu học Chợ Lầu 2, các giáo viên, cán bộ nhà trường cũng tích cực dọn vệ sinh lớp học và khuôn viên trường

Nhằm đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh khi đi học trở lại, nhà trường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

         Để đảm bảo công tác phòng chống dịch khi đón học sinh đi học trở lại, trường tiểu học Phan Thanh 1 đã lên kế hoạch cụ thể, triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh, chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất và phương án đón học sinh, bảo đảm an toàn cho học sinh khi đến trường.

Trước sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng của các trường học, sự phối hợp chặt chẽ từ phụ huynh học sinh và nhà trường, công tác chuẩn bị đón học sinh mầm non, tiểu học trở lại trường đã sẵn sàng với mục tiêu “đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh là hàng đầu”.

 Được biết, hơn 18.000 học sinh mầm non, tiểu học, khối 6 trên địa bàn huyện sẽ trở lại trường vào ngày 14/2 tới.

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang