image bannerimage bannerimage banner
Phan Rí Thành tổ chức kỷ niệm 89 ngày thành lập Hội LHPN 20/10

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và tổng kết đánh giá công tác phong trào Hội Phụ nữ xã Phan Rí Thành năm 2019. Đến dự có ông Tô Thanh Trường  – Phó Bí thư Đảng ủy xã,  ông Phạm Trọng Tùng – Phó Chủ tịch UBND, các ban ngành, đoàn thể của xã và các Chi hội ở thôn cùng với 120 hội viên về tham gia dự.

          Trong buổi sinh hoạt kỷ niệm 20/10, bà Đặng Nguyễn Kiều Tiên – chủ tịch Hội Phụ nữ xã tuyên truyền ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.         Trong buổi sinh hoạt ngoài tuyên truyền ngày thành lập Hội. Hội còn tổ chức các hoạt động cho các chị, em hội viên tạo sự đổi mới trong việc tuyên truyền cho chị, em hội viên.

Nhằm đánh giá kết quả 01 năm hoạt động của Hội để hội viên nắm rõ đánh giá, góp ý những chỉ tiêu của Hội. để làm rõ các nội dung trên chị Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chi hội  Bình Thủy tham luận công tác thực hiện mô hình hủ gạo tình thương, chị nêu lên những mặt được của việc thực hiện công tác này, bên cạnh đó cũng nêu lên những khó khăn trong công tác này của chi hội. Trong công tác Hội năm 2019 Hội Phụ nữ cũng đã thực hiện được các chỉ tiêu mà huyện đề ra, duy trì các mô hình, cũng như những phong trào về môi trường, xây dựng Nông thôn mới

          Nhân dịp này UBND xã đã khen thưởng 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đồng thời Hội Phụ nữ cũng đã tặng giấy khen cho 7 cá nhân hoạt động tốt trong phong trào của Hội năm 2019./.                                  
                                                                       Lê Hồng Nam

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang