image bannerimage bannerimage banner
Công an huyện Bắc Bình: yêu cầu đối tượng còn lại trong vụ trộm bò ở xã Sông Bình ra trình diện

Hiện nay, Công an huyện Bắc Bình đang củng cố hồ sơ để xử lý hình sự đối tượng Nguyễn Công Võ, sinh năm 1987, trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ về hành vi  trộm  cắp tài sản công dân. Đồng thời yêu cầu đối tượng Võ Đình Thông, là bạn cùng quê với Võ sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Võ là 1 trong 2 người bị quần chúng nhân dân phát hiện và bắt giữ giao cho cơ quan có thẩm quyền  trong vụ việc sử dụng xe ô tô tải đi trộm bò vừa xảy ra tại thôn Tân Sơn, trước đây gọi là thôn Đá Trắng, xã Sông Bình.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Bình, Nguyễn Công Võ khai:  rạng sáng ngày 21/10 Võ nhận điện thoại từ Võ Đình Thông, là bạn cùng quê rủ đi trộm bò, khi dắt 4 con bò của gia đình anh Huỳnh Văn Thao đi một đoạn thì 1 con bò đực bị đứt dây mũi nên cả hai chỉ lùa được 3 con bò lên xe tải biển kiểm soát 86 C-106.06  do tài xế Hoàng Xuân Vinh, sinh năm  1981, trú phường Bảo An, thành phố Phan Rang, Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận chờ sẵn tại một tuyến đường bê tông để chở đi. Sau đó Võ quay về nhà ngủ tiếp. Khi xe chở bò di chuyển được vài chục mét thì bị người dân  nghi vấn nên chặn lại và hỏi bò mua bò của ai. Lúc này, Võ Đình Thông  trả lời mua bò của ông Lương và điện thoại kêu Võ mang tiền ra để cho những người chặn xe. Lợi dụng lúc không ai để ý và viện cớ đi chở chủ bò ra đối chứng, Thông lấy xe máy của Võ (mượn của một người tên Lũy) tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng Nguyễn Công Võ, Hoàng Xuân Vinh và tang vật bị người dân tạm giữ giao cho công an.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Bình, Nguyễn Công Võ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng đối tượng Võ Đình Thông mới là người chủ mưu. Đồng thời cho biết không liên quan đến các vụ trộm cắp gia súc đã xảy ra trong thời gian qua trên điạ bàn huyện, nhất là vụ trộm bò xẻ thịt tại xã Bình Tân vào đầu tháng 10 vừa qua.

Đối với tài xế Hoàng Xuân Vinh, chuyên hành nghề chở hàng thuê cho biết: thông qua một người quen tên Hải, Vinh nhận lái xe đến xã Sông Bình chở bò về Phan Rang cho Thông với giá 2 triệu đồng. Do đối tượng Võ Đình Thông còn lẩn trốn, nên cơ quan điều tra Công an huyện Bắc Bình tạm giữ phương tiện để tiếp tục điều tra, làm rõ. Đồng thời yêu cầu đối tượng Võ Đình Thông, sinh năm 1977, trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật./.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang