image bannerimage bannerimage banner
Trao học bổng, tiếp bước cho em đến trường

           Bước vào năm học mới 2023- 2024, Hội Khuyến học xã Hải Ninh tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học năm 2023,  tại Hội trường UBND xã Hải Ninh, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực quyết tâm vượt khó, vươn lên trong học tập.

Đến tham dự buổi trao học bổng có Đ/c: Lê Thanh Hùng - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; Đ/c: Nguyễn Gia Bằng – PBT Đảng ủy xã; Đ/c: Dương Tôn Đức – PCT/UBND xã; Đ/c: Vày Lỷ Sáng – CT/ UBMT.TQVN xã; Đ/c: Nguyễn Thị Bắc – Chủ tịch Hội Khuyến học xã; Ông: Nguyễn Lê Nam - PGĐ Quỹ tín dụng nhân dân Chợ Lầu; Chi đoàn Công an huyện Bắc Bình cùng các tổ chức đoàn thể xã; Đại diện Ban giám hiệu các trường học và các em học sinh trên địa bàn xã.

          Tại Buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Huyện, xã đã cùng Quỹ tín dụng nhân dân Chợ Lầu, Chi đoàn Công an huyện Bắc Bình trao tặng 14 suất học bổng và quà tặng cho các em học sinh nghèo, hiếu học, mỗi suất 01 triệu đồng với tổng giá trị là 14 triệu đồng.

                 

          Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” luôn được sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền, sự ủng hộ, đóng góp tích cực của các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã. Góp phần tích cực trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, giảm tỷ lệ học sinh bỏ học, tạo điều kiện cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, vững bước đến trường trong năm học mới 2023 - 2024.

Mong rằng những phần học bổng sẽ là nguồn động viên lớn về vật chất lẫn tinh thần để giúp các em tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn lên đạt những thành tích cao hơn trong năm học mới./.

                                                            (Nguồn UBND xã Hải Ninh)

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang