image bannerimage bannerimage banner
Thường trực UBND xã triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2020

Vừa qua, UBND xã Bình Tân đã tổ chức họp giao ban định kỳ tháng 8 năm 2020. Chủ trì ông Huỳnh Thanh Phúc Chủ tịch UBND xã, cùng tất cả thành viên Ủy Ban và mặt trận đoàn thể.

Trong buổi họp đồng chí chủ trì yêu cầu tất cả các thành viên báo cáo những mặt làm được và những công việc tồn đọng của từng ngành và đề ra giải pháp để có hướng tháo gỡ. Đồng thời Ông Huỳnh Thanh Phúc cũng chấn chỉnh về lề lối làm việc và nhắc nhở một số cán bộ công chức trong việc thực hiện nội quy cơ quan cũng như tư cách, tác phong của cán bộ trong việc tiếp dân.

Theo báo cáo kinh tế xã hội của xã Bình Tân thì trong tháng 8 năm 2020, UBND xã Bình Tân đã tập trung chỉ đạo các ngành và ba thôn thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm và đã được những kết quả nhất định. Hiện bà con xã Bình Tân đã thu hoạch xong vụ hè thu. Đặc biệt là cây mè đã cắt và tách lấy hạt được 90%, còn lại một số ít cũng đang trong quá trình thu hoạch. Tuy nhiên năng suất năm nay thấp hơn so với năm trước. Sản lượng đạt khoảng 200kg/1ha, giá thu mua không ổn định nên phần nào cũng ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống của người dân. Nhìn chung các chỉ tiêu đều đạt  và vượt. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số khó khăn nhất định như thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng đến tình hình sản xuất nông nghiệp của người dân. Tình hình lấn chiếm đất đai, khai thác khoáng sản vẫn còn diễn ra và kiểm tra xử lý chưa kịp thời. Tình hình ANTT có lúc có nơi còn tìm ẩn các yếu tố phức tạp, các tệ nạn xã hội như cờ bạc, số đề, trộm cắp vẫn thường xuyên xảy ra gây tâm lý hoang mang, lo lắng trong nhân dân. Căn cứ trên tình hình thực tế của địa phương  và từ các ngành báo cáo. Ông Huỳnh Thanh Phúc ghi nhận những đóng góp từ các ngành đặc biệt là công an, quân sự. Tuy nhiên ông cũng yêu cầu tất cả các ngành xem lại những việc tồn đọng của ngành mình, lý do tồn đọng và có hướng giải quyết kịp thời, dứt điểm. Nếu ban ngành nào không hoàn thành thì xem đây là cơ sở để đánh giá xếp loại cán bộ công chức cuối năm./.                      

                                                                 Bích Hạnh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang