image bannerimage bannerimage banner
Thị trấn Chợ Lầu hạn chế tụ tập đông người, đóng cửa các dịch vụ kinh doanh không cần thiết để ngăn ngừa đại dịch Covid – 19

Thực  hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc hạn chế tụ tập đông người, đóng cửa các dịch vụ kinh doanh không cần thiết để ngăn ngừa dịch bệnh, người dân trên địa bàn thị trấn Chợ Lầu đã chấp hành nghiêm túc, chung tay cùng chính quyền ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch.

Theo ghi nhận của chúng tôi, những nơi thường tụ tập đông người, lưu lượng giao thông đông đúc trên địa bàn thị trấn Chợ Lầu trong ngày hôm nay giảm mạnh, hàng quán đóng cửa, một số quán café và quán cơm mở cửa phục vụ khách hàng sáng nay nhưng đều bán để mang về, không để khách tập trung đông tại quán. Lượng khách đến mua hàng cũng giảm đáng kể so với thời điểm trước đây, ý thức phòng chống dịch được nâng lên trong các tầng lớp nhân dân.

Ông Phan Thanh Phương, chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu cho biết: Thực  hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND thị trấn Chợ Lầu tiến hành kiểm tra việc thực hiện hoạt động dịch vụ kinh doanh quán ăn, cà phê, giải khát ( công suất phục vụ 30 người trở lên); các cơ sở hớt tóc máy lạnh, các cơ sở vui chơi… Qua kiểm tra nhắc nhở, hầu hết các cơ sở, dịch vụ đều cam kết chấp hành tốt, tạm ngừng hoạt động để chủ động phòng chống dịch covid 19 trong tình hình hiện nay; chờ đến khi có thông báo mới của ngành chức năng mới hoạt động bình thường.

Sức khỏe mỗi người là quan trọng nhất,  mỗi người dân cần nâng cao ý thức, phòng chống dịch bệnh,  hạn chế tập trung đông người, góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

                                                                                      Chung Diễm
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang