image bannerimage bannerimage banner
Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thị trấn Chợ Lầu vừa tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân .

Hơn 100 đại biểu đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn thị trấn đã đến dự và đề đạt nhiều ý kiến đến lãnh đạo địa phương.

Trong không khí cởi mở, đại biểu nhân dân thị trấn Chợ Lầu đã đề xuất, kiến nghị  việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và quản lý điều hành của chính quyền địa phương trong công tác quản lý  nhà nước trong việc xây dựng nhà tạm, mái che, bảng hiêu  và buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường…

Với tinh thần cầu thị, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, những vấn đề mà người dân phản ánh đều được người đứng đầu thị trấn và các ban ngành đàon thể làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh làm rõ, lãnh đạo thị trấn giao cho các ban ngành đàon thể nghiên cứu, giải quyết kịp thời cho người dân.

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu với nhân dân thị trấn có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo địa phương trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất, cũng như tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề dư luận và nhân dân quan tâm. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân đóng góp ý kiến, cùng chính quyền tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, từ đó tạo đồng thuận cao trong nhân dân, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

                               Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang