image bannerimage bannerimage banner
Đảng bộ Xã Hòa Thắng tổ chức lễ trao huy hiệu 50 tuổi đảng gắn sơ kết nhiệm vụ 09 tháng đầu năm 2019

Sáng ngày 25/9/2019, Đảng bộ xã Hòa Thắng tổ chức Lễ trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đ/c Lâm Xuân Hùng.

Đây là niềm vinh dự của đ/c Lâm Xuân Hùng và còn là vinh dự của Đảng bộ xã. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Xuân Hùng- đảng viên huy hiệu 50 năm tuổi đảng thuộc chi bộ thôn Hồng Lâm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ xã và hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tự hào sâu sắc về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Cùng ngày, Đảng ủy xã cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2019. Theo báo cáo của Đảng ủy xã, trong 9 tháng đầu năm được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, BCH Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm. Các khoản thu ngân sách vượt cao so với chỉ tiêu huyện giao; công tác an sinh xã hội được chú trọng, hoạt động giáo dục, y tế, VH-XH luôn được tăng cường; tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, ổn định. Công tác dân vận, MTTQ và các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chức năng. Tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, không có biểu hiện dao động. Chất lượng sinh hoạt của các chi bộ có nhiều chuyển biến tích cực.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trương Quang Thọ- Bí thư Đảng ủy xã chỉ đạo cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về nhiệm vụ năm 2019; có các giải pháp chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi cho phù hợp điều kiện địa phương, Tập trung giải quyết tốt các chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công và bảo trợ xã hội đảm bảo đúng, đủ và kịp thời, chú trọng nhân rộng các mô hình, điển hình, gắn với các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các chương trình mục tiêu để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh tại địa phương.

Trương Quang Thọ- Bí thư Đảng ủy

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang