image bannerimage bannerimage banner
Người dân xã Bình Tân hưởng thụ tiện ích từ cấp biển số xe tại cơ sở

 Sau thời gian triển khai thực hiện việc cấp đăng ký và bấm biển số xe máy cho người dân tại công an cấp xã, thị trấn trên địa bàn huyện, bước đầu đã đem lại những tín hiệu tính cực.

         Xác định đây là công tác có ý nghĩa rất quan trọng và được nhân dân mong đợi, Công an xã Bình Tân đã tổ chức thực hiện rất nghiêm túc, đúng quy trình, quy định, tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân được thụ hưởng tiện ích đăng ký xe tại cơ sở.

         Được các cán bộ hướng dẫn cụ thể các thủ tục, chỉ sau 15 phút, người dân xã Bình Tân đã có được biển số cho phương tiện của mình. Tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại khi xin cấp biển số xe gắn máy, niềm vui, sự phấn khởi hiển hiện trên gương mặt của mỗi người, vui mừng và bất ngờ về sự nhanh chóng và tiện lợi này, bà Huỳnh Thị Nhiều, thôn Bình Sơn, xã Bình Tân cho biết: bà Tôi thấy việc cấp biển số xe tại Công an xã rất tiện lợi cho bà con nơi đây vì mỗi lần muốn làm giấy tờ, thủ tục là  phải bỏ công việc đồng án, dành cả một ngày để xuống huyện. Đa số người dân xã Bình Tân toàn làm nông nên không biết rõ các thủ tục đăng ký, bây giờ chỉ mất vài phút hoặc một buổi để đến Công an xã làm thủ tục và khi đến đây, các anh Công an đã  hướng dẫn rất rõ ràng nên nhanh lắm…”.

         Nhiều người dân khi mua xe máy thì đến Công an xã thực hiện các thủ tục, hầu hết mọi người  thấy cán bộ Công an đón tiếp, hướng dẫn nhiệt tình, mọi việc thuận lợi, đa số rất rất hài lòng.

     Có thể thấy, việc phân quyền cấp đăng ký xe cho công an cấp xã sẽ góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi đăng ký sở hữu xe máy. Điều này còn giúp lực lượng công an cấp xã quản lý chặt chẽ xe máy đăng ký trên địa bàn, từ đó nắm chắc cơ sở, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật.

                                                                                Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang