image bannerimage bannerimage banner
BÍ THƯ HUYỆN ỦY BẮC BÌNH VỀ DỰ HỌP CÙNG BÀ CON NHÂN DÂN TỔ TỰ QUẢN SỐ 10, THÔN BÌNH SƠN XÃ BÌNH TÂN

Thực hiện theo quy chế hoạt động của ban thôn Bình Sơn về việc tổ chức họp dân ở địa bàn dân cư và thực hiện thông báo số 06 ngày 01/8/2019 của Thường trực Hội Đồng Nhân Dân xã  Bình Tân về việc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 của HĐND xã.

Vừa qua, Ban điều hành thôn Bình Sơn xã Bình Tân tổ chức họp dân định kỳ tại khu vực tổ Tự quản số 10 thôn Bình Sơn nhằm báo cáo kết quả bầu cử trưởng thôn và giới thiệu phó trưởng thôn. Đồng thời báo cáo tình hình hoạt động quý 3 năm 2019 và phương hướng 3 tháng cuối năm. Cùng  với đó, nhóm đại biểu số 4 HĐND xã Bình Tân khóa XI cũng báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 8, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước.

Buổi họp có 59 người dân đại diện hộ gia đình trong tổ tự quản số 10, thôn Bình Sơn tham dự.  Ban thôn Bình Sơn và bà con nhân dân tổ Tự quản số 10 thôn Bình Sơn rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Tiêu Hồng Phúc là tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bắc Bình và đồng chí Phan Thanh Dương ủy viên thường vụ, trưởng Ban dân vận Huyện ủy cùng về tham dự.

Sau khi nghe các báo cáo của Ban thôn Bình Sơn và nhóm đại biểu số 4 HĐND xãbáo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, trả lời các ý kiến kiến nghị của bà con cửtri ở đợt tiếp xúc trước kỳ họp HĐND xã lần thứ 8. Bà con ở tổ tự quản số 10, thôn Bình Sơn phát biểucác ý kiến xoay các vấn đề về môi trường của trại heo ông Đỗ Thẩm bốc mùi hôi thối làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân trong khu vực, xả nước thải làm ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt của người dân, xe có trọng tải lớn chạy hư đường tạo nhiều ổ gà, ổ voi gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.Bà con đầu nguồn nước đào ao, múc hồ để lấy nước tưới thanh long nên khu vực bên ngoài không có nước để sản xuất.

Phát biểu tại cuộc họp, Ông Tiêu Hồng Phúc đã đánh giá cao việc tham gia hội họp của bà con cử tri tổ tự quản số 10 thôn Bình Sơn, sự tham gia hội họp, đóng góp ý kiến của bà con đã góp phần vào việc xây dựng chính quyền địa phương ngày càng vững mạnh hơn và ông cũng cho biết thêm bắt đầu từ ngày 01/ 01/ 2019trở đi Huyện đã có chủ trương không thống nhất cho xây dựng các trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn Bắc Bình.  Đồng thời, để chào mừng Đại hội Đảng các cấp ông chỉ đạo cho UBND xã, Đoàn thanh niên và Ban thôn Bình Sơn, nghiên cứu, bàn bạc và lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt cho bà con cuối tuyến còn lại trong khả năng của địa phương. Xem đây như một công trình để chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Nguyễn Thị Bích Hạnh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang