image bannerimage bannerimage banner
Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận ra mắt Văn phòng khu vực Bắc Bình

Nhằm phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng, Vừa qua Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu tại  23 Lý Thường Kiệt, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình.

Dự lễ khai trương có ông Nguyễn Công Lý - Phó  chủ tịch UBND huyện. Phía  Ban lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận có ông Ngô Văn Phương, Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Đức Diệu, Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận và ông Bùi Phúc Lương, Giám đốc kinh doanh khu vực Bắc Bình- Tuy Phong.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ngô Văn Phương, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận chia sẻ: Là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm của người Việt, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội. Bảo Việt Nhân Thọ đã vinh dự nhận được những giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng và các chuyên gia uy tín bình chọn: Công ty Bảo hiểm Nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, Top 10 “Thương hiệu  tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, đổi mới vượt bậc Việt Nam năm 2022.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Lý - Phó  chủ tịch UBND huyện  đại diện lãnh đạo UBND ghi nhận những đóng góp tích cực của Bảo Việt Nhân Thọ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn huyện; đồng thời mong muốn công ty tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, tăng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và giải pháp tài chính cho người dân.

Nhân dịp khai trương văn phòng khu vực kiểu mẫu, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận đã thực hiện chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”, trao tặng 10 chiếc xe đạp mới cho cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi nhưng chưa có phương tiện đến trường. Thông qua những phần quà ý nghĩa, thiết thực  đã thể hiện sự chung tay cùng các địa phương bảo vệ, chăm sóc trẻ em, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang