image bannerimage bannerimage banner
Huyện Bắc Bình đón tiếp Đoàn người có uy tín huyện Cư M’Gar

Huyện Bắc Bình vừa đón tiếp Đoàn người có uy tín huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk tham quan học tập kinh nghiệm tại địa phương. Đón tiếp đoàn có đồng chí Huỳnh Duy Khôi, phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện, ban Dân tộc huyện, phòng NN&PTNT huyện, văn phòng HĐND và UBND huyện cùng lãnh đạo UBND và đại diện người có uy tín 3 xã Phan Hiệp, Phan Hòa, và Phan Điền.

         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Duy Khôi, phó chủ tịch UBND hoan nghênh Đoàn đại biểu người có uy tín Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk đến thăm quan, học tập kinh nghiệm tại địa phương, đồng chí cũng đã thông tin với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà cũng như chia sẻ kinh nghiệm về công tác triển khai thực hiện các chương trình, chính sách với đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Đại diện lãnh đạo huyện Cư M’Gar cảm ơn huyện Bắc Bình đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn tham quan và học tập kinh nghiệm. Qua đây, sẽ tăng cường tình đoàn kết giữa các địa phương, cùng chung tay góp sức vào phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc ngày một tốt hơn.

Cùng ngày, Đoàn đã đi tham quan tại Trung Tâm Trưng bày Văn Hóa Chăm để tìm hiểu thêm về văn hóa, trang phục truyền thống của đồng bào Chăm. Tham quan đồi cát Trinh Nữ, và mô hình nuôi dông ở xã Hòa Thắng.

Chương trình tham quan thể hiện sự quan tâm đối với Người có uy tín và nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, các địa phương trong việc đề cao, tôn vinh phát huy vai trò của Người có uy tín trong đồng bào DTTS. Tạo điều kiện cho Người có uy tín được tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn bản sắc văn hóa và đoàn kết dân tộc./.

                                                                   Hồng Lanh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang