image bannerimage bannerimage banner
Huyện ủy Bắc Bình kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với tuyên dương điển hình tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05

Sáng ngày 19/5/2022, Huyện ủy Bắc Bình  long trọng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) gắn với tuyên dương, khen thưởng gương điển hình tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Với niềm kính yêu và lòng biết ơn sâu sắc, trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Xà Dương Thắng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu- vị lãnh tụ thiên tài, lỗi lạc của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta, người Thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời của Người là một tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là biểu tượng sáng ngời về ý chí, nghị lực và sự rèn luyện vượt qua mọi gian lao, thử thách; nêu cao bản lĩnh cách mạng, tuyệt đối trung thành và kiên định với lý tưởng của Đảng; hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân; cần kiệm liêm chính chí công vô tư, sống giản di, gần gũi. Người còn là hiện thân của tinh thần nhân ái của dân tộc Việt Nam. Qua phóng sự “Bác Hồ và những lần sinh nhật”, các đại biểu càng thấy rõ đức tính giản di, gần gũi của Bác; Cả cuộc đời hy sinh vì nước, vì dân, tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.

Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện ra sức thi đua, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy cao độ truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo… thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ theo Kế hoạch số 19 của Ban Thường vụ Huyện ủy; qua đó, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những nghĩa cử gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, tuy bình dị nhưng rất có ý nghĩa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu, đẹp.

Dịp này, Huyện ủy Bắc Bình  khen thưởng cho 06 tập thể và 06 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05  của Bộ Chính trị ,khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. /.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang