image bannerimage bannerimage banner
Lãnh đạo Huyện Bắc Bình đi thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 19/11, huyện Bắc Bình tổ chức nhiều đoàn đi thăm, chúc mừng một số cá nhân, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Đồng chí Nguyễn Đức Phúc, Phó chủ tịch UBND huyện Bắc Bình dẫn đầu đoàn số 2 đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các thầy giáo cô giáo Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai; Trường THPT Bắc Bình; Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; Trung tâm  giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên và Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các thầy, cô giáo đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện; ghi nhận và tuyên dương những thành tích tập thể giáo viên, học sinh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, động viên, khích lệ thầy và trò các đơn vị, nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hết sức mình vì thế hệ trẻ, tiếp tục nỗ lực, cố gắng để đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

         Trước sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với sự nghiệp trồng người. Ngành Giáo dục huyện nhà tiếp tục triển khai nhiều nhiệm vụ và giải pháp nhằm  “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục”; phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục hướng về học sinh thân yêu; xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của cán bộ và nhân dân trong huyện./.

                                                                                                                                                   Tương lai.
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang