image bannerimage bannerimage banner
Agribank Chi nhánh Lương Sơn ra quân phủ sóng mã thanh toán VietQR

Để góp phần chuyển đổi số với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Vừa qua, Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Chi nhánh Lương Sơn tổ chức ra quân phủ sóng mã thanh toán VietQR.

Trong buổi ra quân, nhân viên Agribank Chi nhánh Lương Sơn đã trực tiếp đến các cơ sở, cửa hàng kinh doanh của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn các xã- thị trấn như Lương Sơn, Bình Tân để giới thiệu hướng dẫn các thao tác, cài đặt sử dụng dịch vụ thanh toán bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và trao vật dụng để quét mã khách hàng.

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng, khách hàng đã chủ động khởi tạo mã VietQR gắn với tài khoản thanh toán của mình tại Agribank. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán cho đối tác bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking một cách nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể thực hiện các thủ tục thanh toán bằng mã VietQR với giá trị lên đến 500 triệu đồng/giao dịch, không lo trễ hạn thanh toán các hóa đơn với tính năng tự động.

 Ngoài ra, các khách hàng tham gia chương trình được miễn phí mở thẻ, miễn phí mở tài khoản, đồng thời hỗ trợ các thiết bị phục vụ thanh toán bằng mã VietQR. Với tính năng mới này, người dùng có thể tự tạo cho mình một mã thanh toán QR và lưu lại cho tất cả các giao dịch chuyển khoản; điều này sẽ giúp cho việc chuyển tiền hoặc thanh toán trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn so với các hình thức thông thường khi khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác quét mã, không cần nhập dữ liệu thủ công các thông tin chi tiết của người thụ hưởng, dễ dàng kiểm tra lại các hóa đơn đã mua.

Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Chi nhánh Lương Sơn ra quân phủ sóng mã thanh toán VietQR là hoạt động hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích đến khách hàng góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, chuyển đổi số trong lĩnh vực Ngân hàng. Thời gian tới, Agribank Chi nhánh Lương Sơn sẽ tiếp tục phổ biến tiện ích dịch vụ thanh toán mã VietQR đến toàn bộ các cửa hàng, siêu thị, chợ dân sinh ở các xã, thị trấn phía nam trên địa bàn huyện Bắc Bình để cung cấp các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng của Chi nhánh./.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang