image bannerimage bannerimage banner
Agribank Chi nhánh Lương Sơn - nơi trao gửi niềm tin

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Lương Sơn gọi tắt là Agribank Chi nhánh Lương Sơn có bước phát triển vượt bậc, được xếp hạng chi nhánh, là Lá cờ đầu trong 15 chi nhánh của tỉnh Bình Thuận trong phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2019; góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Agribank Chi nhánh Lương Sơn có trụ sở tại 577 Nguyễn Tất Thành, khu phố Luơng Nam, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn, đơn vị đã xây dựng mới trụ sở làm việc, đáp ứng các hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng thương mại.

Chúng tôi gặp anh Huỳnh Thế Công đang giao dịch tại quầy gởi tiền của Agribank Chi nhánh Lương Sơn.  Anh Công cho biết bản thân có nhiều sự lựa chọn khi gởi tiền, nhưng anh vẫn tin tưởng vào ngân hàng có vốn đầu tư từ Nhà nước như Agribank Chi nhánh Lương Sơn và hơn hết nơi đây có những cán bộ tận tâm, tận tình với khách hàng nên gần 10 năm qua, anh tự nguyện gắn bó với Chi nhánh.

Còn anh Liềng Vĩnh Trạch, chủ cửa hàng nông cụ, điện máy Bảo Tín ở khu phố Luơng Nam, thị trấn Lương Sơn nhớ lại 8 năm trước, nếu không được tiếp cận nguồn vốn của Agribank Chi nhánh Lương Sơn, gia đình anh không thể có cửa hàng bề thế như hôm nay. Ở một huyện nông nghiệp như Bắc Bình thì việc làm giàu từ nghề nông là không khó. Khi sức ép về vốn đã có Agribank Chi nhánh Lương Sơn hỗ trợ. Anh Trạch mạnh dạn đầu tư kinh doanh. Hễ nông dân cần máy gì, dụng cụ gì để phục vụ sản xuất là anh mua hàng về đáp ứng cho khách hàng. Mỗi lần cần vốn, anh Trạch gọi điện cho cán bộ phụ trách, sau một ngày là có thể lấy tiền ngay. Nhờ kinh doanh hiệu quả, chỉ sau một thời gian ngắn, số tiền 3 tỷ đồng vay để mở rộng cửa hàng dần trả hết. Với những người kinh doanh như anh Liềng Vĩnh Trạch, Agribank Chi nhánh Lương Sơn từng bước trở thành người bạn đồng hành thân thiết, đáng tin cậy.

Ông Trương Ngọc Quốc Thông, giám đốc Agribank Chi nhánh Lương Sơn phấn khởi nói: 750 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho việc thu hút lượng tiền gửi từ khách hàng trong năm 2019 của Agribank Chi nhánh Lương Sơn. Con số này tăng 35% so với năm 2018, trong đó chủ yếu là huy động từ dân cư. Tính đến cuối năm 2019, Chi nhánh  đã có doanh số cho vay luỹ kế phát triển nông nghiệp nông thôn hơn 830 tỷ đồng, dư nợ 885tỷ đồng với 7.982 khách hàng, chiếm tỷ trọng 97% trong tổng dư nợ.

Bên cạnh chất lượng tín dụng ngày càng được cải thiện nâng cao, nợ xấu ngày càng giảm qua các năm. Hoạt động về các sản phẩm dịch vụ luôn được chi nhánh quan tâm và triển khai kịp thời, góp phần thúc đẩy phát triển công tác thanh toán không dùng tiền mặt và thực hiện việc chi trả lương tại địa phương ngày một phát triển đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và các cơ quan ban ngành trong địa phương.

Song song với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Chi nhánh Lương Sơn còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội do Agribank và địa phương phát động, đặc biệt quan tâm công tác khuyến học- khuyến tài; các hoạt động từ thiện nhân đạo, hướng về các hoàn cảnh nghèo, khó khăn với tổng số tiền mỗi năm gần 100 triệu đồng. Với những cố gắng nỗ lực của tập thể người lao động toàn chi nhánh; 2 năm vừa qua, Agribank Chi nhánh Lương Sơn  liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Được các cấp, các ngành khen thưởng. Trong đó có Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trong phong trào thi đua yêu nước; được Agribank công nhận là Chi nhánh loại 2 xuất sắc. Cùng với việc Agribank Chi nhánh Lương Sơn được quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại sẽ góp phần nâng cao vị thế, uy tín, thương hiệu cho đơn vị; là  động lực để Agribank Chi nhánh Lương Sơn phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế của Agribank trên địa bàn tỉnh  Bình Thuận và trong toàn hệ thống Agribank./.

 

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang