image bannerimage bannerimage banner
Hội thi tuyên truyền chủ đề năm 2022

Hội LHPN  xã Phan Hiệp và Hội LHPN  xã phan Hoà vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền chủ đề năm 2022, tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục và phòng chống xâm hại trẻ em,  lần thứ I.

         Hội thi có 2 đội thi là Hội LHPN  xã Phan Hiệp và Hội LHPN  xã phan Hoà tham gia tranh tài ở các phần thi như phần chào hỏi, tự giới thiệu, Mỗi đội tự giới thiệu về đội của mình, Phần thi tự giới thiệu được 2 đơn vị đầu tư tốt về biên tập, dàn dựng, sử dụng nhiều thông điệp để chuyển tải nội dung, hấp dẫn người xem.

         Phần thi kiến thức, 2 đội trả lời các câu hỏi bằng phương pháp trắc nghiệm A, B, C, D; Phần thi năng khiếu bằng tiết mục hát và múa và Phần thi xử lý tình huống. Hội thi xoay quanh các vấn đề nhằm Tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… liên quan đến các nội dung phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật cho hội viên phụ nữ, giúp họ có thêm kiến thức, kỹ năng và hình thành những thói quen tốt khi giao tiếp, ứng xử tại địa phương.

         Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho hội viên phụ nữ giữa 2 xã và thúc đẩy phong trào thi đua, xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đìnnh xã hội và đất nước, nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền, Đa số các thí sinh rất phấn khởi khi tham gia hội thi, qua đây giúp hội viên có biện pháp để tự phòng ngừa, bảo vệ bản thân và gia đình trước những nguy cơ bất bình đẳng giới, bạo lực gia đình có thể xảy ra.

         Các phần thi với những nội dung phong phú, chủ yếu tập trung tuyên truyền, vận động gia đình, cộng đồng dân cư thực hiện tốt công tác phòng, chống bạo lực gia đình; và phòng chống xâm hại trẻ em.

         Sau 1 buổi tranh tài, hội thi kết thúc thành công tốt đẹp, ban tổ chức trao giải nhất cho hội LHPN xã Phan Hiệp, giải nhì thuộc về hội LHPN xã Phan Hòa.

                                                                      Chung Diễm

Tin liên quan
TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang