image bannerimage bannerimage banner
Tổ chức giải bóng đá

Được sự cho phép của Đảng ủy – UBND xã  về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022.Nhằm Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội; Tạo không khí thi đua sôi nỗi, vui tươi, lành mạnh trong tuổi trẻ và trong xã hội, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao xã nhà, rèn luyện thế hệ trẻ về thể lực, nhân cách góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Giao lưu hữu nghị, học hỏi, đoàn kết giữa các thôn trong xã và các đơn vị bạn. Tổ chức an toàn, tiết kiệm, thiết thực vui tươi và lành mạnh. Nhằm vận động quỹ “vì đàn em thân yêu” để tiếp tục trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cấp sách đến trường.

Ban chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp với Văn hóa xã hội xã tổ chức giải bóng đá mở rộng “chiến dịch hè thanh niên tình nguyện hè năm 2022” gồm các đội thi đấu:

Đội 1: Thôn Thanh Thịnh.

Đội 2: Thôn Hồng Trung.

Đội 3: Đoàn thanh niên xã.

Đội 4: Học sinh sinh viên.

Đội 5: Chi đoàn Ban quản lý rừng phòng hộ Lê Hồng Phong.

Đội 6: Chi đoàn Công ty TNHH Hà Đô Bình Thuận.

Đội 7: Đội Công an xã.

Đội 8: Nhà máy điện Mặt trời Hồng Phong 1A – 1B.

Thời gian tổ chức từ ngày 10-13/7/2022. Khai mạc vào lúc 17h30p ngày 10/7/2022.

Với sự  Hỗ trợ kinh phí của UBND xã, các mạnh thường quân và tinh thần trách nhiệm của BTC giải, nhiệt tình của tổ trọng tài, thi đấu cống hiến của các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên giải đấu đã thành công tốt đẹp.

Sau 4 ngày tranh tài từ ngày 10-13/7/2022 giữa 8 đội bóng của giải bóng đá mở rộng chiến dịch " thanh niên tình nguyện hè năm 2022" của Đoàn xã Hồng Phong và Văn hóa xã hội xã đã chính thức khép lại với những bàn thắng đẹp mắt, đội ngũ trọng tài chất lượng, với tinh thần thi đấu cống hiến, trung thực, hết mình và cổ vũ hết sức nhiệt tình của các cổ động viên, thành tích như sau: Đội đạt giải nhất là đội Đoàn thanh niên xãđội đạt giải nhì là đội thôn Thanh Thịnh; đội đạt giải ba là nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1A-1B.

Qua đó đã vận động được 8.750.000đ đóng góp vào quỹ "Vì đàn em thân yêu" của Đoàn xã.  Đây là một trong những hoạt động được gọi là thế mạnh trong phong trào thể dục thể thao của địa phương. được đông đảo quần chúng nhân dân và các mạnh thường quân trên địa bàn quan tâm và nhiệt tinh ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần./.

                                                                                                      Nguyễn Thị Thảo

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang