image bannerimage bannerimage banner
Nhân ngày Thương binh- Liệt sĩ

Các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) của Hội Cựu chiến binh huyện.Vào ngày 20/7/2022 Thường trực Hội cựu chiến binh huyện tổ chức về nguồn thăm khu căn cứ cách mạng Lê Hồng Phong.

Với mục đích, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ hội viên cựu chiến binh đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời góp phần giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ, hội viên của cựu chiến binh toàn huyện nói chung và hội viên cựu chiến binh của xã Hồng Phong nói riêng.

Hội cựu chiến binh xã đã tiếp đón hội cựu chiến binh của toàn huyện về tham quan Bia địa chỉ đỏ khu căn cứ cách mạng khu lê Hồng Phong với trách nhiệm của mình trong công tác chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ. Trong chuyến hành trình về nguồn thường trực Hội Cựu chiến binh huyện đã tham tặng 03 xuất quà cho các gia đình chính sách tại địa phương với tổng trị giá 1.200.000đ.

Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong việc giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho tất cả đoàn viên hội viên Cựu chiến binh nói riêng và toàn thể thế hệ trẻ nói chung cùng noi gương và nhân rộng nhiều mô hình, nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa./.

           

                                                                      Nguyễn Thị Thảo

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang