image bannerimage bannerimage banner
Thị trấn Chợ Lầu: Trong quí I năm 2023, bộ phận 1 cửa đã tiếp nhận 388 hồ sơ

Trong Quý I năm 2023, UBND thị trấn đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ công tác CCHC nhà nước trên địa bàn thị trấn, các nhiệm vụ CCHC đề ra trong năm 2023 được quan tâm triển khai thực hiện và đã đạt được những kết quả nhất định, trong đó UBND thị trấn đã xây dựng kế hoạch CCHC năm 2023 để triển khai thực hiện Công tác cải cách thủ tục hành chính được tiếp tục xác định là một nhiệm vụ trong tâm, thường xuyên; cơ chế một cửa, một cửa liên thông được duy trì nề nếp; các thủ tục hành chính đã được tiếp tục rà soát công bố và niêm yết công khai, góp phần tích cực vào việc giảm bớt phiền hà trong giải quyết công việc của công dân, đáp ứng được các nhu cầu giao dịch của tổ chức, công dân; chức năng, nhiệm vụ và tổ chức hoạt động của các cơ quan được tiếp tục rà soát, kiện toàn.

         Theo đó, Số lượng thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp thị trấn là 276 thủ tục hành chính.  Trong quí I năm 2023, đã tiếp nhận 388 hồ sơ. Trong đó, trả đúng hạn 326 hồ sơ.

         Có thể thấy, Việc giải quyết các TTHC đảm bảo đúng theo quy trình, nhanh gọn không gây phiền hà cho tổ chức, hạn chế phải đi nhiều cửa, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ làm các TTHC; Việc thực hiện quy chế phối hợp trong giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa một cửa liên thông đúng theo quy trình một cửa điện tử. …

                                                                           Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang