image bannerimage bannerimage banner
Đại hội Khuyến học xã Sông Lũy thành công tốt đẹp

Hội khuyến học xã Sông Lũy vừa tổ chức thành công Đại hội Hội khuyến học xã lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 -2026.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn xã Sông Lũy tiếp tục được phát triển. Công tác tổ chức hội được củng cố; công tác phát triển và quản lý hội viên được quan tâm Trong nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học xã Sông Lũy phát triển được  517 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện nay là 963 hội viên. Thời gian qua, Hội khuyến học xã đã phối hợp với Trung tâm học tập công đồng xã mở nhiều lớp học phù hợp với trình độ dân trí, đưa các kiến thức khoa học, kỹ thuật, văn hóa, pháp luật đến với mọi người. Kết quả trung tâm đã mở 83 lớp học với tổng số nhân dân và hội viên đạt hơn 4.000 lượt người tham gia….. Ngoài ra, thời gian qua, hội khuyến học xã  kêu gọi cán bộ trong địa phương, thông qua thư ngõ, vận động các nhà mạnh thường quân cùng đóng góp quỹ khuyến học và quỹ “ Tiếp bước cho em đến trường ” với tổng số tiền gần 400 triệu đồng…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021- 2026 gồm 15 đồng chí, và tín nhiệm bầu bà Nguyễn Thị Như Ý  làm Chủ tịch Hội Khuyến học xã Sông Lũy, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tại đại hội  bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội hội khuyến học huyện gồm 4 đại biểu, trong đó có 1 đại biểu dự khuyết.

Dịp này, UBND xã Sông lũy khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài nhiệm kỳ vừa qua.

 

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang