image bannerimage bannerimage banner
Đảng ủy xã Phan Rí Thành trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Chiều 2/9/2020 trong giai đoạn phòng chống Covid-19, để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh Thường trực Đảng ủy xã Phan Rí Thành tổ chức thăm trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại nhà cho 2 đảng viên chi bộ Bình Liêm và chi bộ Bình Lễ đợt 2/9 thay vì tổ chức hội nghị. Tham gia buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Đức Phúc, UVBTV, Trưởng Ban Ủy ban kiểm tra huyện; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy xã và Bí thư Chi bộ 2 thôn có đảng viên được trao tặng huy hiệu.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thường trực Đảng ủy xã Phan Rí Thành thay vì tổ chức buổi lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên Bùi Thị Ỉn và Nguyễn Quý Đức. Thường trực Đảng ủy cùng với Đ/c Nguyễn Đức Phúc – UVBT Huyện ủy – Trưởng Ban Kiểm tra Huyện ủy và Bí thư Chi bộ thôn Bình Liêm, Bình Lễ tổ chức thăm, trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên để đảm bảo hạn chế số lượng tham gia đảm bảo phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Thuận.

02 được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, 02 đồng chí luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

      Tại buổi trao tặng huy hiệu Đảng 02 đồng chí đểu vui vẻ và hứa sẽ cố gắng tiếp tục cống hiến công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Đức Phúc- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban kiểm tra Huyện ủy củng mong muốn 02 đồng chí đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người Đảng viên cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; cấp ủy Đảng thường xuyên quan chăm lo đời sống các Đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương./.

                                                                                Hoàng Vỹ

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang