image bannerimage bannerimage banner
Đại hội Chi bộ Trường TH Phan Rí Thành 3

Chi bộ Trường TH Phan Rí Thành 3 vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đây là đơn vị tổ chức đại hội điểm khối trường học trực thuộc đảng bộ xã Phan Rí Thành.

Chi bộ Trường TH Phan Rí Thành 3 có 13 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, đảng viên và cán bộ công chức của đơn vị  đã không ngừng phấn đấu, thực hiện tốt Nghị Quyết của cấp trên và Nghị Quyết của chi bộ đã đề ra. Cụ thể công tác phát triển đảng viên đạt 100 %; hàng năm chi bộ đều đạt Trong Sạch, Vững Mạnh; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Công đoàn, chi Đoàn đều đạt vững mạnh.với nhiệm vụ chính là dạy và học,  Chi bộ đã tập trung lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các họat động chuyên môn, chú ý xây dựng đội ngũ, cơ sở vật chất đáp ứng đủ cho việc dạy học và một số hoạt động ngoại khóa. Duy trì liên tục danh hiệu tập thể lao động xuất sắc-vượt mức, được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh và cờ thi đua của chính phủ; duy trì và nâng cao tiêu cuẩn của trường TH đạt chuẩn quốc gia mức độ 2; đồng thời hoàn thành 100% công trình đăng ký làm theo lời bác và chò mừng đại hội đảng các cấp.

Thời gian đến, Chi bộ Trường TH Phan Rí Thành 3 tiếp tục  đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo chuyên đề từng năm gắn với các cuộc vận động của ngành. Đại hội đã thống nhất đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ mới, phấn đấu đoạt cờ thi đua, đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen trong năm học 2020-2021.

Đại hội bầu chi ủy gồm 3 đồng chí. Đồng chí  Hoa Văn Ngọc được đại hội bầu giữ chức bí thư Chi bộ Trường TH Phan Rí Thành 3 nhiệm kỳ 2020 – 2022./.

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang