image bannerimage bannerimage banner
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Bình triển khai thực hiện điều chỉnh thời gian kiểm tra học kỳ II

 

Thực hiện Công văn số 1038/SGDĐT-GDTrH&CN-TX ngày 06/05/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc điều chỉnh thời gian kiểm tra cuối kỳ (HKII) và thời gian kết thúc năm học 2020-2021, Phòng Giáo dc và Đào to ban hành công văn số 109/PGDĐT-VP ngày 06/05/2021 V/v điều chỉnh thời gian kiểm tra cuối học kỳ II và kết thúc năm học 2020-2021 chỉ đạo các trường học triển khai thực hiện.

Tại công văn trên, Phòng Giáo dc và Đào to yêu cầu hiệu trưởng các trường chủ động tổ chức kiểm tra cuối học kỳ II (tiểu học, trung học cơ sở) và đánh giá cuối độ tuổi (mầm non) trước ngày 15/5/2021; điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và học tập chậm nhất ngày 20/5/2021 và kết thúc năm học chậm nhất ngày 25/5/2021.

Trong điều kiện vừa tổ chức các hoạt động dạy học và phòng chống dịch, bệnh covid-19, Phòng Giáo dc và Đào to đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 tại cơ quan, đơn vị trường học. Tuyệt đối không chủ quan, lơ là; tiếp tục tuyên truyền, giám sát, kiểm tra cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường về việc thực hiện mang khẩu trang nơi công cộng, trên đường đến trường và về nhà. Quán triệt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh thực hiện nghiêm yêu cầu 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách- Không tụ tập- Khai báo y tế) của Bộ y tế. Thường xuyên theo dõi sức khỏe cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường, trường hợp cần thiết phải báo cáo ngay với cơ quan y tế địa phương.Tạm dừng các hoạt động tập trung đông học sinh như chào cờ, thể dục giữa giờ, hoạt động ngoại khóa, hội họp không cần thiết,…

Qua công tác kiểm tra việc tổ chức triển khai tại một số đơn vị trường học trên địa bàn huyện, tất cả các trường học đều triển khai thực hiện nghiêm túc theo văn bản chỉ đạo của ngành. Công tác tổ chức kiểm tra được triển khai nghiêm túc, đảm bảo quy định về kiểm tra, đánh giá học sinh cuối năm học nhưng không tạo áp lực căng thẳng cho học sinh. Hiện tại các trường tiểu học và trung học cơ sở đang tổ chức kiểm tra học kỳ II và hoàn thành công tác kiểm tra đến ngày 14/5/2021. Thời gian tiếp theo, các trường học sẽ tiếp tục thực hiện điều chỉnh kế hoạch và phương pháp dạy học phù hợp với tình hình, diễn biến dịch bệnh covid-19.

                                                                                   Lê Thị Kim Hoa – Trưởng phòng

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang