image bannerimage bannerimage banner
Tổ chức hội thao lực lượng dân quân năm 2020

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình tổ chức thành công  hội thao 3 môn quân sự phối hợp lực lượng dân quân năm 2020.

Hội thao diễn ra trong vòng 1 ngày với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Thi đấu 2 nội dung gồm chạy vũ trang 3000 mét đối với nam, 1.500 mét đối với nữ và Ném lựu đạn xa đúng hướng nam- nữ.

Phát biểu tại Hội thao, Trung Tá Đậu Đức Út, chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình đề nghị các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Bên cạnh đó, các thành viên trong tổ trọng tài cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, trung thực và đúng luật để góp phần vào thành công của Hội thao.

  Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên hào hứng tham gia tranh tài ở các nội dung của hội thao. Đây là dịp để lực lượng dân quân trên địa bàn huyện Bắc Bình có dịp giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm. Đồng thời đánh giá chất lượng tổ chức huấn luyện của các đơn vị và trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, bản lĩnh của từng cá nhân. Lần đầu tiên tham gia hội thao, chị Võ Thị Út Hựu, dân quân xã Hải Ninh chia sẻ: bản thân chưa hài lòng với kết quả thi đấu của bản thân nên sẽ cố gắng luyện tập để lần thi đấu tiếp theo đạt thành tích cao hơn.

Còn anh Nguyễn Minh Tuyến, đến từ xã Hồng Phong rất phấn khởi khi đạt thành tích cao ở nội dung chạy vũ trang 3000 mét. Anh cho biết đây là công sức anh lập luyện cùng với sự cổ vũ  nhiệt tình của đồng đội; nếu được lựa chọn để tham gia hội thao do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận tổ chức thời gian tới, anh sẽ nỗ lực nhiều hơn để mang thành tích về cho điạ phương.

Ở nội dung thi ném lựu đạn xa đúng hướng nam- nữ. Các vận động viên thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao. Hội thao hội thao lực lượng dân quân là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương,  nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực của lực lượng dân quân tự vệ; đồng thời là cơ sở để  huyện tuyển chọn các vận động viên đạt thành tích cao để huấn luyện nâng cao, sẵn sàng tham gia hội thao do cấp trên tổ chức. Đánh giá về chất lượng hội thao năm nay, Trung Tá Nguyễn Công Định, Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình cho biết: Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng nhờ sự chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ. Hội thao 3 môn quân sự phối hợp lực lượng dân quân năm 2020 của huyện Bắc Bình thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Đối với các vận động viên chưa thật sự nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của hội thao, Trung Tá Nguyễn Công Định đề nghị Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn cần phải nghiêm túc hơn trong công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, luyện tập cho lực lượng dân quân để chất lượng những Hội thao tới được nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho 3 đơn vị và 6 cá nhân đạt thành tích tốt trong Hội thao. Trong đó, Ban Chỉ huy Quân sự xã Sông Lũy đạt giải nhất toàn đoàn./.                                                                                      Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang